🎄 TinhYeuCongGiao.Com 🎄
•••MXH Giới Trẻ Công Giáo Việt Nam•••
Home · Online: · Nghe nhạc · Nhà Thờ · Video · Huynh Trưởng Giêsu · Giáo lý hôn nhân · Tâm lý tình yêu · Cửa hàng · Đăng Nhập · Đăng Ký

[Hà Nội] TRUNG TÂM HÀNH HƯƠNG BẰNG SỞ THÔNG BÁO - KHAI GIẢNG LỚP GIÁO LÝ HÔN NHÂN VÀ DỰ TÒNG TẠI NĂM 2021

[Hà Nội] TRUNG TÂM HÀNH HƯƠNG BẰNG SỞ THÔNG BÁO - KHAI GIẢNG LỚP GIÁO LÝ HÔN NHÂN VÀ DỰ TÒNG TẠI  NĂM 2021
Thông tin nhà thờ Bằng Sở (Trung tâm hành hương thánh phêrô Lê Tùy)
Giáo Hạt: Phú Xuyên
Địa chỉ: Thôn Bằng Sở, Xã Ninh Sở, huyện Thường Tín - Hà Nôi
Quan Thầy:
Số Điện Thoại: 0969791833

Để giúp các bạn trẻ bước vào đời sống hôn nhân gia đình, Cha xứ Giuse sẽ mở Lớp Giáo Lý Hôn Nhân và Dự Tòng khóa I năm 2021. Lớp khai giảng vào lúc 8h00 sáng Chúa Nhật ngày 03/01/2021 tại nhà mục vụ giáo xứ Bằng Sở.

Thời gian học: Chúa Nhật hàng tuần

Sáng: Từ 7h30 đến 9h30

Chiều: Từ 14h00 đến 16h00


Chương trình khóa học là 3 tháng. (Từ 03/01/2021 đến 03/04/2021). Các bạn trẻ có nhu cầu xin học mời đến lấy mẫu tại phòng thầy xứ. 

Hạn cuối đăng ký trước ngày 03/01/2021.


Lưu ý: 

1. Lớp chỉ nhận chậm nhất đến ngày khai giảng 03/01/2021. Sau thời gian đó sẽ không nhân học viên

2. Các bạn thuộc giáo xứ Bằng Sở, khi đi khai giảng mang theo đơn xin học Giáo Lý.

3. Đối những bạn thuộc giáo xứ, giáo họ, giáo phận khác muốn đăng ký học tại giáo xứ Bằng Sở. Vui lòng xin giấy giới thiệu tại cha xứ quê hương.


✿ Để cập nhật lớp học giáo lý hôn nhân, giáo lý dự tòng, tân tòng sớm nhất. Bạn vui lòng đăng ký tài khoản. Chúng tôi sẽ gửi email thông báo cho bạn khi có lớp học giáo lý hôn nhân, lớp học giáo lý dự tòng, tân tòng sớm nhất.

✿ Do một số bạn có hỏi chúng tôi về lớp học giáo lý hôn nhân cấp tốc. Chúng tôi xin thông báo rằng, Không có lớp học cấp tốc. Mong anh chị và các bạn có nhu cầu học giáo lý hôn nhân vui lòng cập nhật thông tin để đăng ký lớp học sớm nhất.

Chuyên Mục
Lời tâm tình

Website Tình Yêu Công Giáo là một dự án cộng đồng phi lợi nhuận ra đời với xứ mệnh cung cấp thông tin, kết nối cho mọi tín hữu công giáo. Do chúng con, với sức người có hạn. Vì vậy, chúng con rất mong được sự chung tay góp sức của mọi người cùng xây dựng Tình Yêu Công Giáo