🎄 TinhYeuCongGiao.Com 🎄
•••MXH Giới Trẻ Công Giáo Việt Nam•••
Home · Online: · Nghe nhạc · Nhà Thờ · Video · Huynh Trưởng Giêsu · Giáo lý hôn nhân · Tâm lý tình yêu · Cửa hàng · Đăng Nhập · Đăng Ký

TÂM SỰ ĐÀN ÔNG: 7 KHAO KHÁT THẦM KÍN TRONG TÌNH YÊU

TÂM SỰ ĐÀN ÔNG: 7 KHAO KHÁT THẦM KÍN TRONG TÌNH YÊU
TÂM SỰ ĐÀN ÔNG: 7 KHAO KHÁT THẦM KÍN TRONG TÌNH YÊU
1. Thừa nhận
Đàn ông thích chinh phục cả thế giới, thế nên điều chàng cần nhất là được người khác thừa nhận và tán đồng, đặc biệt sẽ càng ý nghĩa hơn khi nhận được sự ủng hộ từ người phụ nữ họ yêu. Dù có những chuyện chàng làm không hề có ý nghĩa nhưng cũng đừng vì thế mà bạn đả kích chàng. Sự đả kích sẽ làm tổn thương lòng tự tôn của đàn ông, khiến chàng cảm thấy cô đơn, bất lực. Phụ nữ thông minh cần học cách tán thưởng đàn ông. Đàn ông có thể sẽ không chinh phục được cả thế giới, nhưng chàng hy vọng chinh phục được thế giới của người phụ nữ bên cạnh mình.
2. Ấm áp
Đàn ông cũng giống như một chú mèo lười, cần được nũng nịu, quan tâm, yêu thương và những điều ngọt ngào nhất từ người phụ nữ của họ.
Tuy được gọi là phái mạnh nhưng đàn ông cũng có tâm hồn yếu đuối, nhiều lúc cần có cảm giác ấm áp, không phải là cảm giác về mặc thể xác mà là sự ấm áp trong tim. Khi mệt mỏi, phiền não, đàn ông cũng giống như một chú mèo lười, họ cũng cần được nũng nịu, quan tâm, yêu thương và những điều ngọt ngào nhất từ người phụ nữ của họ.
3. Ân cần
Hãy để chàng yên tĩnh với không gian riêng hoặc trút bỏ những tâm sự đàn ông mà chỉ có thể chia sẻ với đám bạn cột chèo của anh ấy.
Khi theo đuổi người phụ nữ mình thích, đàn ông có thể bỏ ra rất nhiều thứ, đây vốn là khát vọng chinh phục trong bản tính của họ. Tuy nhiên, bạn đừng “vọng tưởng” chàng sẽ mãi mãi đối xử tốt đẹp và lịch lãm như thế nhé. Nhất là khi đã là vợ chồng, đàn ông sẽ tìm lại những không gian vốn có trước đây của mình như xem tivi, đá bóng, chơi game hay tụ tập cùng hội bạn… có thể đây là cách chàng lấy lại cân bằng khi mệt mỏi hay gặp chuyện buồn phiền. Vì vậy, những lúc như thế này, chàng không cần bạn nũng nịu hay lấy lòng, chỉ cần để chàng yên tĩnh với không gian riêng hoặc trút bỏ những tâm sự đàn ông mà chỉ có thể chia sẻ với đám bạn cột chèo của anh ấy. Hãy thể hiện sự ân cần, thấu hiểu của bạn.
4. Sinh hoạt gia đình
Bất kể bạn vụng về thế nào, người đàn ông của bạn vẫn muốn ngày ngày nhìn thấy bạn vào bếp, tận tâm làm cho chàng những bữa cơm gia đình ấm nóng.
Dù một người đàn ông có bao nhiêu thành tựu, thành công ở đỉnh cao nào thì ở họ vẫn có những thứ rất đời thường cần thiết đó là cơm ngày ba bữa. Đàn ông dù đang nghĩ gì, làm gì thì họ luôn cần ăn cơm uống nước để sinh tồn. Chẳng phải đã có câu: “Con đường chinh phục đàn ông là thông qua cái dạ dày”? Bất kể bạn vụng về thế nào, người đàn ông của bạn vẫn muốn ngày ngày nhìn thấy bạn vào bếp, tận tâm làm cho chàng những bữa cơm gia đình ấm nóng. Bởi thế, trước khi làm những điều to tát, bạn hãy chú tâm dành vào những công việc sinh hoạt bình dị mà chàng có thể cảm nhận được tình yêu của bạn.
5. Khoan dung
Bình tĩnh và nhẹ nhàng cho chàng thấy điểm sai của mình, giúp đỡ chàng khắc phục sự cố nếu có và cho chàng con đường "phục thiện".
Con người không phải thánh nhân, và đàn ông chắc càng không phải là một ngoại lệ. Họ vốn là động vật dễ kích động nên càng dễ nông nổi hơn. Đối diện với lỗi lầm của chàng, bạn nên có sự khoan dung của một người mẹ. Bình tĩnh và nhẹ nhàng cho chàng thấy điểm sai của mình, giúp đỡ chàng khắc phục sự cố nếu có và cho chàng con đường phục thiện. Tuyệt đối không vì giận dữ mà đẩy chàng xuống vực sâu, càng đi càng xa, càng sai lầm. Đàn ông như con diều còn đàn bà thì như sợi dây, họ thẳng thắn và đơn thuần, ngoài ra họ còn bị chi phối rất nhiều bởi “cái tôi” của phái mạnh, bạn càng độ lượng thì chàng càng cảm kích và yêu thương bạn hơn, đừng để diều đứt dây mà không tìm được đường về nhà. Nếu từng nếm trải cảm giác chán nản và lạnh nhạt đến từ một người đàn ông thì bạn sẽ hiểu điều đó kinh khủng như thế nào.
6. Thấu hiểu
Hãy cho chàng thấy rằng bạn có thể tự lập, sẵn sàng cho chàng không gian riêng và cho cả bản thân bạn.
Đừng cứ lúc nào cũng nằng nặc bắt chàng cùng dạo phố hay shopping cùng bạn, đây là sai lầm chí mạng mà các chị em dễ mắc phải nhất. Hãy hiểu một điều, đàn ông không hứng thú với hàng trăm sản phẩm đủ loại đủ màu trong siêu thị. Đừng nghĩ rằng chàng đưa bạn đi mua sắm chính là biểu hiện của tình yêu. Có thể một phần nào đó là đúng, nhưng phần nhiều chẳng qua chàng không dám từ chối mà thôi. Nếu không quá khó khăn, hãy tự mình đi mua sắm hay làm đẹp nhé. Bạn có thể thoải mái thử quần áo hay chọn kiểu tóc mới mà không sợ chàng phải đợi lâu. Điều này vừa cho chàng thấy bạn có thể tự lập, sẵn sàng cho chàng không gian riêng và cho cả bản thân bạn nữa, như vậy không vui vẻ cho cả hai sao.
7. Tri kỉ
Đàn ông cả đời vẫn luôn tìm kiếm một hồng nhan tri kỉ, bởi vì trái tim chàng cũng rất dễ cô đơn và không dễ dàng tìm được cảm giác thỏa mãn. Tận trong thâm tâm chàng luôn mong có được một người có thể hiểu được tâm sự đàn ông, hiểu rõ từng trạng thái hay nỗi khổ để được cảm thông. Họ cũng luôn mong muốn tiếp nhận sự ấm áp, ngọt ngào và mới mẻ trong tình yêu. Tinh ý một chút, cho chàng thấy bạn là một tri kỉ luôn thấu hiểu và luôn làm mới bản thân trong tính yêu vì họ, tình yêu giữa hai bạn sẽ luôn mặn nồng.
Chuyên Mục
Lời tâm tình

Website Tình Yêu Công Giáo là một dự án cộng đồng phi lợi nhuận ra đời với xứ mệnh cung cấp thông tin, kết nối cho mọi tín hữu công giáo. Do chúng con, với sức người có hạn. Vì vậy, chúng con rất mong được sự chung tay góp sức của mọi người cùng xây dựng Tình Yêu Công Giáo