🎄 TinhYeuCongGiao.Com 🎄
•••MXH Giới Trẻ Công Giáo Việt Nam•••
Home · Online: · Nghe nhạc · Nhà Thờ · Video · Huynh Trưởng Giêsu · Giáo lý hôn nhân · Tâm lý tình yêu · Cửa hàng · Đăng Nhập · Đăng Ký

TÂM LÝ PHỤ NỮ HƯỚNG NỘI

TÂM LÝ PHỤ NỮ HƯỚNG NỘI
1. Yêu thích sự yên tĩnh
Phụ nữ hướng nội thường ít nói, thích ở trong những không gian hẹp, ấm áp. Nhiều khi họ thích ở một mình mà chẳng phải vì lý do gì cả. Những bữa tiệc, quán xá ồn ào luôn khiến nàng mệt mỏi và kiệt sức.
Bản thân người hướng nội không biết phải làm gì nơi toàn những người lạ. Nếu miễn cưỡng phải đi, có lẽ cô ấy sẽ chỉ ngồi liên tục bấm điện thoại hay tìm một góc kín đáo để giấu mình.
2. Giới hạn các mối quan hệ ngoài xã hội
Là một cô gái hướng nội, nàng thường sẽ không có nhu cầu kết bạn với những người lạ cả ngoài đời thực hay trên mạng xã hội, bạn bè thân thiết cũng giới hạn vài người. Nếu phải gặp một người không quen biết, nàng sẽ lúng túng vì không biết phải bắt chuyện với người đó như thế nào. Nhưng nếu với người đã thân quen thì nàng có thể trò chuyện một cách thoải mái.
Có những tin nhắn rủ đi chơi từ những người 8 tỉ năm mới nói chuyện hay hẹn gặp kiểu xã giao, nàng sẽ khéo léo từ chối vì chỉ muốn những mối quan hệ chất lượng thật sự.
3. Chọn lối sống tối giản
Những cô nàng hướng nội sẽ thích một sự tối giản trong trang phục hay cách sắp xếp nhà cửa hơn là sự cầu kỳ, tráng lệ xa hoa về mặt đời sống. Nàng sẽ chọn đồ nội thất tối màu, nhỏ gọn, chỉ có những món đồ cần thiết nhất mới được xuất hiện trong khu vực sống.
Đối với những món đồ không còn sử dụng, con gái hướng nội sẵn sàng đem bán hoặc quyên góp cho một địa điểm khác. Trả lại một không gian sống sạch sẽ và tươm tất nhất có thể, khiến cho mọi thứ trở nên tinh sạch hơn.
Việc lựa chọn trang phục cũng sẽ đơn giản và ít chi tiết cầu kỳ hơn thay vì những váy vóc dài thướt tha.
Màu trắng, đen, xám, nâu… là tông màu cổ điển và được ưa thích bởi rất nhiều cô nàng hướng nội. Những tông màu này tượng trưng cho sự huyền bí, thanh lịch, giản dị.
Tóm lại, hướng nội là tính cách bẩm sinh vừa là sự lựa chọn cách sống của một cá nhân, nó không phải là một hình thức cố tình tỏ ra xa lánh xã hội. Nếu bạn yêu một cô gái hướng nội, hãy tìm hiểu tâm lý của họ để gần nhau hơn.
Chuyên Mục
Lời tâm tình

Website Tình Yêu Công Giáo là một dự án cộng đồng phi lợi nhuận ra đời với xứ mệnh cung cấp thông tin, kết nối cho mọi tín hữu công giáo. Do chúng con, với sức người có hạn. Vì vậy, chúng con rất mong được sự chung tay góp sức của mọi người cùng xây dựng Tình Yêu Công Giáo