🎄 TinhYeuCongGiao.Com 🎄
•••MXH Giới Trẻ Công Giáo Việt Nam•••
Home · Online: · Nghe nhạc · Nhà Thờ · Video · Huynh Trưởng Giêsu · Giáo lý hôn nhân · Tâm lý tình yêu · Cửa hàng · Đăng Nhập · Đăng Ký

NHỮNG LỢI ÍCH KHI CÓ TÌNH YÊU

NHỮNG LỢI ÍCH KHI CÓ TÌNH YÊU

❤ Dễ thành công hơn

Tình yêu giúp bạn thấy mình "có giá trị". Một khi sự tự tin tăng lên thì bạn sẽ có khả năng đạt được các kỹ năng chuyên môn cũng như nhiều mục tiêu cá nhân trong cuộc sống.

❤ Lạc quan, hạnh phúc và kiên nhẫn

Khi yêu mọi người đều thấy vui mừng khôn xiết. Yêu và được yêu còn giúp chúng ta chống lại cảm giác lo âu. Khi yêu, não sản xuất một chất hóa học gọi là dopamine – chất kích thích giúp bạn lạc quan, hạnh phúc và kiên nhẫn.

❤ Vóc dáng đẹp hơn

Chất  adrenaline tiết ra khi yêu có tác dụng ức chế sự thèm ăn. Ngoài ra, do mong muốn được đẹp hơn trong mắt người yêu nên bạn sẽ có động lực tập luyện và giữ gìn vóc dáng tốt hơn. 

❤ Giúp bạn trông trẻ hơn tuổi thật

Cảm giác vui vẻ, hạnh phúc sẽ làm tăng lưu lượng máu tới da, giúp cung cấp các chất thiết yếu và oxy cho các tế bào làn da và khiến bạn trông trẻ, khỏe.

❤ Tăng cường hệ miễn dịch

Khi yêu, các globulin miễn dịch A (IgA) giải phóng nhanh trong cơ thể. IgA là kháng thể tự nhiên chống lại cảm cúm, cảm lạnh và vi trùng xâm nhập, giúp hệ miễn dịch của bạn khỏe hơn.

❤ Chống lại bệnh tật

Đặc biệt là các chứng hen suyễn, viêm khớp, sốt, nghẹt mũi và đau đầu. Lý do là cảm giác hạnh phúc khi yêu sẽ ức chế tiết ra cortisol - hormone gây stress, giúp bạn có tinh thần thoải mái chống lại bệnh tật.

❤ Giúp bạn sống thọ

Không hạnh phúc trong tình yêu khiến bạn dễ bị căng thẳng, ảnh hưởng tới tuổi thọ. Nghiên cứu cho thấy rằng, những người có tình yêu viên mãn sẽ có tỷ lệ tử vong thấp hơn so với những người sống độc thân.

Chuyên Mục
Lời tâm tình

Website Tình Yêu Công Giáo là một dự án cộng đồng phi lợi nhuận ra đời với xứ mệnh cung cấp thông tin, kết nối cho mọi tín hữu công giáo. Do chúng con, với sức người có hạn. Vì vậy, chúng con rất mong được sự chung tay góp sức của mọi người cùng xây dựng Tình Yêu Công Giáo