🎄 TinhYeuCongGiao.Com 🎄
•••MXH Giới Trẻ Công Giáo Việt Nam•••
Home · Online: · Nghe nhạc · Nhà Thờ · Video · Huynh Trưởng Giêsu · Giáo lý hôn nhân · Tâm lý tình yêu · Cửa hàng · Đăng Nhập · Đăng Ký

KHI NÀO ĐÀN ÔNG MUỐN LẬP GIA ĐÌNH?

KHI NÀO ĐÀN ÔNG MUỐN LẬP GIA ĐÌNH?
Nói theo thuật ngữ sinh học đơn giản, đàn ông thế kỷ 21 sẽ trở thành người chồng lý tưởng khi nồng độ testosterone trong cơ thể họ bắt đầu suy giảm. Đó là lúc họ khoảng 27 tuổi.
Ngày xưa, nam giới lập gia đình khi chưa tới tuổi hai mươi bởi vì lúc ấy lợi ích của hôn nhân là t/dục. Còn với đàn ông bây giờ, việc thỏa mãn nhu cầu sinh lý không còn là vấn đề khó khăn nữa. Do đó, vài người trong số họ nghĩ rằng tại sao lại tự trói mình vào mối quan hệ một vợ một chồng suốt đời trong khi bản thân họ có thể gieo hạt giống của mình ở khắp nơi.
Từ khoảng 27 tuổi trở đi, đa số các đấng mày râu thường sẽ trở nên cẩn trọng cũng như lãnh đạm hơn bởi vì ở tuổi này, sự tương quan giữa hormone nam và hormone nữ trong cơ thể đàn ông bắt đầu đảo chiều. Các chàng trở nên quan tâm hơn đến những mối quan hệ lâu dài đồng thời dùng lý trí thay vì để bản năng của mình chi phối. Chàng trai sẽ gọi điện cho bạn gái không vì lý do gì cụ thể hay thậm chí hủy bỏ cả buổi xem thể thao với bạn bè để đi chơi cùng cô. Trong giai đoạn lãng mạn và nồng cháy của mối quan hệ, do hàm lượng hormone nam trong cơ thể anh ta tăng cao nên anh ta thường có các hành động sốc nổi hay quá cuồng nhiệt đối với bạn tình trong những lần tiếp xúc đầu tiên - tặng cho nàng các bó hoa to ở nơi làm việc để thu hút sự chú ý của mọi người, đặt ăn tối ở những nhà hàng sang trọng và nói nhiều lời tỏ tình hoa mỹ. Tuy nhiên, ngay sau khi được QHTD với cô ta, anh ta lại không muốn nán trên giường để âu yếm người yêu của mình.
Theo nghiên cứu ở các nước phương Tây, điều này thường xảy ra sau 5 lần QHTD với cùng một người phụ nữ vì bộ não đàn ông hiểu rằng, về mặt thống kê, 5 lần đã đủ để phụ nữ thụ thai. Đây là lý do tại sao anh ta lại chán ân ái với người yêu của mình kể từ lần thứ 6 cho dù cô ta có “điêu luyện” thế nào đi nữa - trừ phi anh ta xem cô ấy là người bạn đời tiềm năng của anh ta. Tuy nhiên, nếu gặp một người phụ nữ “hợp nhãn” khác, anh ta sẽ lại háo hức ngay.
Hiện tượng trên cũng xuất hiện ở các loài động vật khác, như heo, cừu hay bò. Trung bình, sau 5 lần giao phối với một con cái, con đực sẽ khó mà tiếp tục nữa. Thậm chí khi con cái ấy được ngụy trang bằng cách mặc áo, xịt nước hoa và lấy bao che đầu lại thì con đực vẫn vậy, Nhưng nếu thay vào một con cái khác, chàng ta sẽ có “hứng” trở lại ngay.
Đó là lý do tại sao những tay Sở Khanh thường sẽ mau chán, thôi không cố gắng nữa và rõ ràng là chúng thuộc về bản chất của anh ta.
Cho dù là tìm kiếm các mối quan hệ lâu dài hay những cuộc tình một đêm thì đàn ông cũng thường bắt đầu bằng cùng một cách, nhưng khi cảm nhận được sự gắn bó lâu bền, họ sẽ nán lại trên giường lâu hơn đồng thời nói chuyện, vuốt ve hoặc có các cử chỉ dịu dàng.
Chuyên Mục
Lời tâm tình

Website Tình Yêu Công Giáo là một dự án cộng đồng phi lợi nhuận ra đời với xứ mệnh cung cấp thông tin, kết nối cho mọi tín hữu công giáo. Do chúng con, với sức người có hạn. Vì vậy, chúng con rất mong được sự chung tay góp sức của mọi người cùng xây dựng Tình Yêu Công Giáo