🎄 TinhYeuCongGiao.Com 🎄
•••MXH Giới Trẻ Công Giáo Việt Nam•••
Home · Online: · Nghe nhạc · Nhà Thờ · Video · Huynh Trưởng Giêsu · Giáo lý hôn nhân · Tâm lý tình yêu · Cửa hàng · Đăng Nhập · Đăng Ký

CÔ GÁI ĐỂ YÊU VÀ CÔ GÁI ĐỂ CƯỚI

CÔ GÁI ĐỂ YÊU VÀ CÔ GÁI ĐỂ CƯỚI
CÔ GÁI ĐỂ YÊU VÀ CÔ GÁI ĐỂ CƯỚI
Cô gái để yêu đặt cái tôi của mình lên trên hết, bất chấp mọi thứ. Cô gái để cưới biết cách cư xử lễ độ, giao tiếp tốt với chàng và cả gia đình chàng.
Cô gái để yêu luôn muốn người đàn ông chiều chuộng mình và sẽ giận dỗi nếu anh ta không làm như vậy. Cô gái để cưới khiến đàn ông cảm động vì những điều cô làm cho anh.
Cô gái để yêu luôn nghĩ mình là hoàn hảo. Cô gái để cưới thay đổi và hoàn thiện bản thân mỗi ngày.
Cô gái để yêu đối đầu với đàn ông bằng sự cứng rắn, phê bình, chỉ trích. Cô gái để cưới làm chàng mềm lòng bằng sự ngọt ngào, thấu tình đạt lý.
Cô gái để yêu coi trọng bản năng và sự hấp dẫn thể xác. Cô gái để cưới coi trọng đạo đức và sự hoà hợp tâm hồn.
Cô gái để yêu chỉ lo lắng cho tương lai của mình. Cô gái để cưới biết cách hỗ trợ, động viên, tư vấn cho tương lai của chàng.
Cô gái để yêu sẵn sàng hạ thấp người đàn ông của mình để tôn bản thân lên. Cô gái để cưới biết cách lùi về phía sau để chàng nổi bật.
Hãy trả lời thành thật: Nếu bạn là một người đàn ông, liệu bạn có muốn cưới chính mình của bây giờ?
Một lễ cưới, một chiếc nhẫn cầu hôn là điều mà mọi phụ nữ đều khao khát. Giây phút tiến vào lễ đường, hầu hết phụ nữ đều nghĩ “thế là ổn rồi, từ nay ta đã có một người lo lắng, chu cấp cho mình, một gia đình với những bữa cơm bình yên, những đứa trẻ…”. Đáng tiếc là đàn ông không nghĩ về hôn nhân theo cách như vậy!
Anh ấy kết hôn không phải để bạn ngày ngày lo cơm nước, chợ búa, giặt giũ… Thật ra lúc chưa có bạn thì anh ấy cũng tự làm được. Anh ấy kết hôn cũng không phải để chia sẻ tiền bạc, tài chính với bạn. Thế thì độc thân có phải sướng hơn không?
Cái anh ấy mong chờ là “cảm giác yêu”, “cảm giác hạnh phúc”, “một đời sống hôn nhân thú vị, sống động, tươi mới”, và hiếm có người phụ nữ nào hiểu được điều này.
Đừng chỉ là một “cô gái để yêu” nhưng cứ nằng nặc đòi chàng cưới mình! Hãy trở thành một cô gái xứng đáng để chàng quỳ xuống đeo chiếc nhẫn cầu hôn vào tay bạn với vẻ tự hào.
Nếu ngay cả chính bản thân bạn còn không
Chuyên Mục
Lời tâm tình

Website Tình Yêu Công Giáo là một dự án cộng đồng phi lợi nhuận ra đời với xứ mệnh cung cấp thông tin, kết nối cho mọi tín hữu công giáo. Do chúng con, với sức người có hạn. Vì vậy, chúng con rất mong được sự chung tay góp sức của mọi người cùng xây dựng Tình Yêu Công Giáo