🎄 TinhYeuCongGiao.Com 🎄
•••MXH Giới Trẻ Công Giáo Việt Nam•••
Home · Online: · Nghe nhạc · Nhà Thờ · Video · Huynh Trưởng Giêsu · Giáo lý hôn nhân · Tâm lý tình yêu · Cửa hàng · Đăng Nhập · Đăng Ký

Tạm Dừng Cuộc Hành Hương Về Núi Sọ - Giáo Xứ An Ngãi Dịp Thứ Tư Lễ Tro Năm 2021.

Thông tin nhà thờ An Ngãi
Giáo Hạt: Giáo hạt Hòa Vang
Địa chỉ: Hòa Sơn, Hòa Vang, Ðà Nẵng
Quan Thầy: Trái Tim Vẹn Sạch Đức Mẹ
Số Điện Thoại:

THÔNG BÁO

(Số 02/T02.2021)

V/v. Tạm dừng cuộc hành hương về núi Sọ - giáo xứ An Ngãi dịp thứ tư Lễ Tro năm 2021.

Kính gửi: Quý cha, quý tu sĩ, chủng sinh và cộng đoàn dân Chúa giáo phận Đà Nẵng.

Kính thưa quý cha và anh chị em!

Hằng năm, cứ vào dịp khởi đầu mùa Chay Thánh, thứ tư Lễ Tro, giáo phận Đà Nẵng chúng ta tổ chức hành hương về Núi Sọ, thuộc giáo xứ An Ngãi, để cùng nhau đi đàng Thánh Giá và cử hành phụng vụ lễ Tro.

Tuy nhiên, như quý cha và anh chị em đã biết, trong những ngày qua, tình hình dịch bệnh Covid-19 lại tái bùng phát tại một số địa phương trên đất nước chúng ta. Tất cả các cơ quan chức năng và mọi người đều đang phải cố gắng chung tay, cộng tác để ngăn ngừa sự lây lan của dịch bệnh.

Chính vì thế, để đảm bảo sức khỏe cho mọi người, cũng như góp phần cộng tác trong việc đẩy lùi dịch bệnh, Đức giám mục giáo phận đã quyết định tạm dừng cuộc hành hương về Núi Sọ, thuộc giáo xứ An Ngãi, vào dịp thứ tư Lễ Tro, 17/02/2021 (nhằm mồng 06 tết Tân Sửu).

Nhân đây, Tòa giám mục cũng yêu cầu quý anh chị em giáo dân tại các giáo xứ, giáo họ thực hiện các biện pháp phòng ngừa dịch bệnh, như đeo khẩu trang, khử khuẩn, giữ khoảng cách, v.v… trong những buổi cử hành phụng vụ. Đối với những anh chị em về ăn tết với gia đình từ những vùng có dịch bệnh, vì đức ái Kitô giáo và vì sự an bình cho cộng đồng, xin tự giác thực hiện những yêu cầu của Bộ Y tế trong việc phòng ngừa dịch bệnh.

Vậy văn phòng Tòa giám mục xin được thông báo để quý cha, quý tu sĩ, chủng sinh và cộng đoàn dân Chúa giáo phận được biết.

Xin kính chúc quý cha và anh chị em đón năm mới Tân Sửu trong bình an của Chúa Kitô và bước vào Mùa Chay đầy ân sủng và thánh thiện.

Đà Nẵng, ngày 04 tháng 02 năm 2021

VĂN PHÒNG TOÀ GIÁM MỤC

Lm. Phaolô Phạm Thanh Thảo

Chuyên Mục
Lời tâm tình

Website Tình Yêu Công Giáo là một dự án cộng đồng phi lợi nhuận ra đời với xứ mệnh cung cấp thông tin, kết nối cho mọi tín hữu công giáo. Do chúng con, với sức người có hạn. Vì vậy, chúng con rất mong được sự chung tay góp sức của mọi người cùng xây dựng Tình Yêu Công Giáo