🎄 TinhYeuCongGiao.Com 🎄
•••MXH Giới Trẻ Công Giáo Việt Nam•••
Home · Online: · Nghe nhạc · Nhà Thờ · Video · Huynh Trưởng Giêsu · Giáo lý hôn nhân · Tâm lý tình yêu · Cửa hàng · Đăng Nhập · Đăng Ký

Thông Báo Mở Lớp Giáo lý Hôn Nhân Trực Tuyến Tại Giáo Phận Long Xuyên Tháng 10 Năm 20201

Thông Báo Mở Lớp Giáo lý Hôn Nhân Trực Tuyến Tại Giáo Phận Long Xuyên Tháng 10 Năm 20201

GIÁO PHẬN LONG XUYÊN

THƯ NGỎ

V/v Dạy Giáo Lý Hôn Nhân Trực Tuyến

Kính thưa Quý Cha,

Đã hơn 2 tháng, quy định cách ly xã hội vì dịch bệnh tại Sài Gòn và các tỉnh miền Tậy đã ảnh hưởng trực tiếp đến các sinh hoạt tôn giáo tập trung, trong đó có việc học giáo lý hôn nhân cho các bạn trẻ. Với hiện tình về dịch bệnh, chưa biết đến bao giờ xã hội mới có thẻ thiết lập lại trạng thái bình thường mới.

Chính vì thế, nhằm đáp ứng nhu cầu xây dựng gia đình của các bạn trẻ trong Giáo phận, chúng con, nhóm Linh mục của K10 — K11 Gp Long Xuyên, được sự ủy thác của Đức Cha Giáo phận, tổ chức Lớp Học Giáo Lý Hôn Nhân Trực Tuyến.

Phụ trách lớp gồm:

. Cha Phê-rô NGUYÊN TRUNG KHIÉT (Trưởng nhóm)

. Cha Gioan NGUYÊN BỈNH KHIÊM

. Cha Gioan NGUYÊN MINH NHỰT

. Cha Giuse NGUYÊN ĐỨC THỊNH

. Cha Giuse GIANG HÒA VINH

Cùng một số cộng tác viên có chuyên môn và kinh nghiệm về mục vụ gia đình:

. Nữ tu Teresa NGUYỄN THỊ THANH THÚY

. Giáo viên Teresa NGUYÊN THỊ HẢI

8. Bác sĩ Phêrô NGUYÊN VĂN THIÊN SINH

Lớp cũng sẽ được hỗ trợ về giáo luật của Cha Giuse NGUYÊN HỮU TƯỜNG

Về Sứ Vụ Loan Báo Tin Mừng của cha Giuse ĐẠNG PHƯỚC THỊNH.

Chương trình dự kiến kéo dài 3 tháng: Khai giảng đầu tháng 10 và kết thúc cuối tháng 12.

Mỗi tuần có 2 giớ lớp. 19h00 — 20h15 thứ Hai và thứ Sáu. Tòa Giám Mục sẽ cấp Chứng Chỉ khi kết thúc khóa học để chứng thực khóa học có giá trị trong giáo phận. Chúng con gửi thư này đến quý Cha đang phục vụ tại các giáo xứ, giáo họ trong Giáo phận, với mong ước được - -.: : cộng tác với quý Cha đáp ứng nhu cầu học Giáo lý Hôn Nhân của các bạn trẻ. Vì còn non kinh nghiệm mục vụ, anh em linh mục trẻ chúng con cần sự chỉ giáo của bậc đàn anh, xin quý cha thương nâng đỡ. Ngoài ra, để cho phải phép, khi các bạn trẻ tham dự khóa học này, các bạn trẻ được yêu cầu cần sự giới thiệu của quý Cha, xin quý Cha thương giới thiệu.

Đăng ký học và biết thêm thông tin, xin liên hệ qua cha phụ trách lớp: Phêrô Nguyễn Trung Khiết (Phó xứ Đàn Xây). Sđt: 0907604675.

Email [email protected].


Qua lời bầu cử của Thánh Gia Thát, xin Chúa gìn giữ quý Cha luôn được hồn an xác mạnh, hăng say phục vụ Chúa và công đoàn.


Long Xuyên, ngày 13/09/2021

Đại Diện BĐH Lớp

Lm Phêrô NGuyễn Trung Khiết


 

✿ Để cập nhật lớp học giáo lý hôn nhân, giáo lý dự tòng, tân tòng sớm nhất. Bạn vui lòng đăng ký tài khoản. Chúng tôi sẽ gửi email thông báo cho bạn khi có lớp học giáo lý hôn nhân, lớp học giáo lý dự tòng, tân tòng sớm nhất.

✿ Do một số bạn có hỏi chúng tôi về lớp học giáo lý hôn nhân cấp tốc. Chúng tôi xin thông báo rằng, Không có lớp học cấp tốc. Mong anh chị và các bạn có nhu cầu học giáo lý hôn nhân vui lòng cập nhật thông tin để đăng ký lớp học sớm nhất.

Chuyên Mục
Lời tâm tình

Website Tình Yêu Công Giáo là một dự án cộng đồng phi lợi nhuận ra đời với xứ mệnh cung cấp thông tin, kết nối cho mọi tín hữu công giáo. Do chúng con, với sức người có hạn. Vì vậy, chúng con rất mong được sự chung tay góp sức của mọi người cùng xây dựng Tình Yêu Công Giáo