🎄 TinhYeuCongGiao.Com 🎄
•••MXH Giới Trẻ Công Giáo Việt Nam•••
Home · Online: · Nghe nhạc · Nhà Thờ · Video · Huynh Trưởng Giêsu · Giáo lý hôn nhân · Tâm lý tình yêu · Cửa hàng · Đăng Nhập · Đăng Ký

Kinh Xin Ơn Hòa Bình

Lạy Chúa xin bảo hộ Đấng đại diện Con Chúa dưới đất, xin bảo hộ các Đức Giám mục, các linh mục, các tu sĩ, các giáo hữu, thiếu niên trưởng thành và người già lão được đem hết tâm trí kết hợp với nhau thành một tảng đá kiên cố kẻ thù dữ tợn của Chúa va vào sẽ bị vỡ tan.

Xin Chúa thương ban thúc giục mọi người biết thương yêu bao kẻ khốn nạn chỉ vì nghèo khổ mà sa vào kiếp lầm than không xứng với phẩm giá con người. Xin Chúa nung nấu tâm hồn những kẻ gọi Chúa là Cha. Cho họ khát khao lấy việc lành và lòng chân thành mà cư xử với nhau cho công bằng và thương nhau như anh em.

Lạy Chúa xin ban hòa bình cho đời chúng con. Xin ban hòa bình trong tâm hồn, hòa bình trong gia đình, hòa bình trong tổ quốc, hòa bình giữa các dân tộc. Ước gì ánh sáng thanh quang của cầu vồng hòa bình và thỏa thuận tỏa xuống quả đất đã được Thánh hóa bởi đã làm nơi cho Con Cực Thánh Chúa sinh trưởng và chịu nạn. Lạy Chúa là nguồn mạch mọi sự yên ủi, chúng con khốn nạn thảm thương tội lổi nặng nề và thiếu thốn đủ cách, nhưng chúng con lại nhất định tín nhiệm vào Chúa. Vì cảm thấy mình hèn hạ nên chúng con thành thực phó thác toàn thân chúng con trong tay Chúa. Chúng con dâng những lời cầu nguyện thô hèn chúng con cho Đức Trinh Nữ Maria vinh hiển và toàn thể các Thánh, nhờ các Đấng ấy lấy công nghiệp mình mà chuyển cầu cho chúng con. Xin Chúa ban cho kẻ tàn tật được nhịn nhục và lành mạnh, cho thanh niên được tin vững, cho thiếu nữ được trong sạch, cho gia trưởng được thấy gia đình họ thịnh đạt và thánh thiện, cho các bà mẹ được biết giáo dục con cái, cho kẻ mồ côi được người âu yếm bảo trợ, cho kẻ lánh nạn và các tù binh được chóng về quê. Sau hết xin Chúa ban cho mọi người được đầy thánh Sủng vì thánh Sủng Chúa là của dự bị và bảo đảm phúc trường sinh trên nước hằng sống. Amen.

Chuyên Mục
Lời tâm tình

Website Tình Yêu Công Giáo là một dự án cộng đồng phi lợi nhuận ra đời với xứ mệnh cung cấp thông tin, kết nối cho mọi tín hữu công giáo. Do chúng con, với sức người có hạn. Vì vậy, chúng con rất mong được sự chung tay góp sức của mọi người cùng xây dựng Tình Yêu Công Giáo