🎄 TinhYeuCongGiao.Com 🎄
•••MXH Giới Trẻ Công Giáo Việt Nam•••
Home · Online: · Nghe nhạc · Nhà Thờ · Video · Huynh Trưởng Giêsu · Giáo lý hôn nhân · Tâm lý tình yêu · Cửa hàng · Đăng Nhập · Đăng Ký

Kinh Thánh Giuse Quan Thầy Các Người Lao Động

Lạy Thánh Giuse vinh hiển, dầu là Cha nuôi Chúa Giêsu, và bạn Đức Mẹ Chúa Trời, Cha đã từng làm nghề thợ mộc nặng nề trong xưởng nghèo hèn Nagiarét, xin dạy chúng con biết đón nhận hoàn cảnh vất vả của người lao động từ tay Thiên Chúa ban với tâm hồn thanh thản.

Chúng con tôn kính Cha là gương mẫu trọn hảo mọi nhân đức, và là Đấng che chở yêu thương của tất cả những ai phải đổ mồ hôi trán đổi lấy cơm ăn.

Xin cầu bầu cho chúng con biết theo gương lạ lùng của Cha, khiêm nhường, hy sinh, phó thác nơi thánh ý Chúa là Cha quan phòng đầy tình thương của chúng con.

Xin cho chúng con biết theo Cha, siêu thoát và thánh hóa công việc hàng ngày của chúng con, bằng cách dâng những công việc ấy lên Thiên Chúa như một tác động liên lỉ mến yêu, đền tạ và thánh hóa.

Xin làm cho giáo lý bác ái công bình và hòa thuận của Đấng đã tự hạ làm môn đệ Cha trong xưởng nhà Nagiarét ngự trị giữa thế giới ngày nay…

Xin soi sáng các bạn đồng lao của chúng con, để một khi đã lìa xa Chúa Ki-Tô vì ảo vọng sẽ gặp được một tương lai sáng sủa hơn ở nơi khác, thì cũng làm cho họ từ bỏ quá khứ, tìm lại đức tin trong cách sống người Công Giáo, là bảo đảm suy nhất cho mọi ơn lành dưới đất và trên trời. Amen.

Chuyên Mục
Lời tâm tình

Website Tình Yêu Công Giáo là một dự án cộng đồng phi lợi nhuận ra đời với xứ mệnh cung cấp thông tin, kết nối cho mọi tín hữu công giáo. Do chúng con, với sức người có hạn. Vì vậy, chúng con rất mong được sự chung tay góp sức của mọi người cùng xây dựng Tình Yêu Công Giáo