🎄 TinhYeuCongGiao.Com 🎄
•••MXH Giới Trẻ Công Giáo Việt Nam•••
Home · Online: · Nghe nhạc · Nhà Thờ · Video · Huynh Trưởng Giêsu · Giáo lý hôn nhân · Tâm lý tình yêu · Cửa hàng · Đăng Nhập · Đăng Ký
3 năm trước

Kinh Cầu Cùng Thánh Cecilia (Kinh Bà Thánh Cecilia)

Lạy thánh nữ Cecilia vinh hiển đồng trinh và tử đạo của Chúa Kitô. Chúng con cảm phục lòng can đảm của thánh nữ đã tuyên xưng đức tin trước sự bách hại nghiêm trọng, và tình yêu đại lượng của thánh nữ đã dám dâng mạng sống mình để làm chứng cho lòng tin vào Thiên Chúa Ba Ngôi. Cùng với thánh nữ, chúng con cám ơn Chúa về những hồng ân kỳ diệu mà Chúa đã ban cho thánh nữ để làm cho đời sống của thánh nữ trở nên thánh thiện và đẹp lòng Chúa, giữa sự giàu sang thuộc về thánh nữ. Con cám ơn Chúa về đặc ân Ngài ban cho thánh nữ được đón nhận triều thiên vinh hiển của thánh tử đạo.

Lạy thánh Cecilia, con cũng cảm phục sự tinh tuyền của tình yêu đã thắt chặt thánh nữ với Đấng Cứu Độ, điều ấy thật lớn lao trong con mắt của thánh nữ hơn tất cả mọi tình cảm của loài người, để thánh nữ có thể tuyên bố chính mình trước những kẻ thù của Giáo Hội rằng: “Tôi là hiền thê của Chúa Kitô”. Xin thánh nữ cầu bầu cho chúng con biết noi gương thánh nữ hầu có thể giữ gìn thân xác chúng con trong sạch và linh hồn thánh thiện, ngõ hầu chúng con có thể yêu mến Chúa Giêsu với hết cả trái tim.

Trong thời đại đầy những sự tìm kiếm thú vui nhưng thiếu đức tin, xin dạy chúng con biết can đảm tuyên xưng đức tin, và sẵng sàng hy sinh bản thân để thực hành niềm tin, hầu nhờ gương sáng của mình mà chúng con có thể dẫn đưa người khác tới gần Chúa Kitô và Giáo hội mà Ngài đã sáng lập.

Đọc 1 kinh Lạy Cha, 1 kinh Kính Mừng, 1 kinh Sáng Danh.

Lạy thánh nữ Cecilia đồng trinh tử đạo của Chúa Kitô, xin cầu cho chúng con. Amen.

Chuyên Mục
Lời tâm tình

Website Tình Yêu Công Giáo là một dự án cộng đồng phi lợi nhuận ra đời với xứ mệnh cung cấp thông tin, kết nối cho mọi tín hữu công giáo. Do chúng con, với sức người có hạn. Vì vậy, chúng con rất mong được sự chung tay góp sức của mọi người cùng xây dựng Tình Yêu Công Giáo